Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám đa khoa thái hà - chuyên chữa bệnh trĩ
Phòng khám đa khoa thái hà - chuyên chữa bệnh trĩ
Menu
Nguyen nhan dau tinh hoan o nam gioi

Nguyen nhan dau tinh hoan o nam gioi

Dau tinh hoan là một trong một số bệnh tại tinh hoàn phổ biến gặp ở con trai, bệnh có thể gây tác động đến sức khỏe sinh sản. Do vậy, đấng mày râu hãy tự trang bị cho bản thân một vài kiến thức căn bản về bệnh nhức tinh hoàn sau.

Sưng đau tinh hoàn LÀ GÌ?

Tinh hoàn là một bộ phận cần thiết trong cơ quan sinh sản của đấng mày râu, nó có khả năng sản xuất tinh trung và những nội tiết tố của con trai. Cho nên, khi có Dù một triệu chứng bất thường như đau tức tinh hoàn cũng khiến cho đàn ông phải không yên.

tinh hoàn bị đau là một trong vài bệnh nhiễm trùng đàn ông khoa thường tại nam giới. Hiện tượng rõ ràng nhất của bệnh đau tức tinh hoàn là đau tại 1 bên hay cả 2 bên tinh hoàn bởi nhiễm trùng nhiễm qua đường tình dục và do những nguyên do bất thường. Tinh hoàn bị nhức có nguy cơ kéo theo một vài bệnh lý lạ liên quan đến tinh hoàn như viêm tinh hoàn nên con trai tuyệt đối không được chủ quan về bệnh lý này.

Có thể bạn quan tâm: Đau tinh hoàn bên phải là bệnh gì?

Bị đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không?

Lý do dẫn đến sưng đau tinh hoàn ở đàn ông GIỚI?

Theo một số bác sĩ chuyên phái mạnh khoa phong kham benh nam khoa Thái Hà, nhức tinh hoàn là bởi một vài nguyên nhân sau:

Giãn mạch thừng tinh: giãn mạc thừng tinh là tình trạng này phổ biến xảy ra ở tinh hoàn trái. Nghiên cứu, tĩnh mạch của tinh hoàn chỉ nhiễm giãn nhẹ và không gây bất cứ đau đớn nào tuy nhiên ví dụ bị giãn nặng sẽ gây đau hoặc cảm giác nhói ở địa chỉ bìu.

Xoắn thừng tinh: Khi nhiễm xoắn tinh hoàn, ống dẫn tinh sẽ mắc tắc nghẽn kéo theo đó là tình trạng tắc nghẽn mạch máu lưu thông. Xoắn tinh hoàn nến không được tháo xoắn kịp lúc có khả năng tạo cho hoại tử tinh hoàn, khả năng phải loại bỏ tinh hoàn là hết sức cao. Tình huống này hay gặp tại các con trai trong tuổi dậy thì.

Viêm mào tinh hoàn: Khi bị bệnh viêm mào tinh hoàn, bệnh nhân sẽ cảm thấy khu vực bìu sưng, đau, có thể lây xuống háng, bụng dưới và bộ phận sinh dục.

Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn sẽ tạo ra biểu hiện sưng đau tinh hoàn, sưng, khối u trong tinh hoàn, khiến cho người mang bệnh luôn có cảm thấy trĩu nặng. Nêu trên thực tế, ung thư tinh hoàn phổ biến gặp tại các nam giới từ độ tuổi trung niên trở nên.

tinh hoàn bị đau bởi chấn thương hoặc viêm nhiễm: ví như bạn nhức tinh hoàn kèm theo những hiện tượng như tinh dịch có màu đỏ hay màu hồng thì có khả năng là do bạn nhiễm chấn thương tại cơ quan nhạy cảm hoặc viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh…

Thủ dâm: bên ngoài vài nguyên nhân vừa rồi, việc cách thủ dâm cho nam suong nhat và quan hệ tình dục trong quá trình hẹp hay do những bệnh viêm nhiễm lây lan qua con đường tình dục cũng có khả năng gây nên đau tinh hoàn.

các bác sĩ kinh nghiệm căn dặn, con trai khi có những biểu hiện bị đau tinh hoàn thì không nên chủ quan mà cần phải tới vài bệnh viện, địa chỉ y tế chuyên khoa nhằm khám, chuẩn đoán và chữa trị kịp thời điểm nhằm khắc phục gây nên rủi ro xấu dẫn đến ảnh hưởng tới công việc sinh sản dưới đây này.