Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám đa khoa thái hà - chuyên chữa bệnh trĩ
Phòng khám đa khoa thái hà - chuyên chữa bệnh trĩ
Menu

Viem nieu dao o nam gioi nhan biet nhu the nao?

Viêm niệu đạo là trường hợp nhiễm nhiễm trùng đường dẫn ống nước tiểu. Là một trong các benh nam khoa, phụ khoa khá rộng rãi. Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi, mọi giới tính. Nhưng phái đẹp thường có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn do niệu đạo của phái đẹp ngắn hơn của phái nam Bên cạnh đó lại gần hậu môn nên dễ nhiễm một vài vị vi khuẩn xâm nhập hơn. Nếu mắc nhiễm bệnh mà không chữa trị đầu tiên, viem nieu dao có thể tác động nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của cả đàn ông và phái đẹp.

Nguyên do dẫn tới bệnh

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn tới tình huống viêm niệu đạo:

Các bệnh lây lan qua con đường tình dục như bệnh lậu, vài dạng vi khuẩn gây ra mụn rộp và vài viêm nhiễm không bình thường lây trong quá trình hoạt động cũng gây ra triệu chứng này.

Tiếp xúc với một vài hóa chất như xà phòng, nước hoa, chất diệt tinh trùng trong bao cao su, thuốc mỡ, kem hoặc bọt đề phòng thai cũng có thể gây kích ứng.

tiến hành cơ học của dương vật hoặc chấn thương nhẹ có thể gây nên viêm niệu đạo ở nam giới, hoặc thời gian thủ dâm, hoạt động tình dục mạnh mẽ dẫn tới chứng bệnh.

Đôi khi xuất tinh cũng có thể dẫn đến một cảm giác không lâu tương tự như viêm niệu đạo. Điều này thường tự biến mất trong một thời gian ngắn mà không cần bất kể chữa trị nào.

bệnh viêm niệu đạo mãn tính có khả năng bởi virus gây ra. Song cũng có khả năng là bởi sự thu hẹp của chính mình ống niệu đạo.

Triệu chứng của viêm niệu đạo ở nam giới

các biểu hiện viêm niệu đạo ở nam giới ở phái mạnh dễ gặp nhất là:

- đi tiểu nhiều lần trong ngày trong ngày, cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu tiện, tiểu dắt, đi tiểu ra máu, tiểu ra mủ - nước tiểu đục.

- Chảy dịch nhầy, chảy mủ tại lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu). Các ngày đầu, dịch nhầy thường chảy nhiều và liên tục dưới đây đó sẽ gián đoạn, dịch nhầy thường chảy ra đến buổi sáng ban đầu khi mới ngủ dậy.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc con đường niệu đạo, đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

bên ngoài một số biểu hiện trên, người nhiễm bệnh viêm niệu đạo có thể có vài dấu hiệu lạ như: Sưng đau bìu, viêm hầu họng (do lậu).

Xem thêm: phương hướng ngăn ngừa viêm niệu đạo: http://pknamkhoahanoi.com/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-10262.html

Phương pháp chữa viêm niệu đạo

Khắc phục bằng thuốc: đưa cho phần đông một số trường hợp nhiễm viêm niệu đạo, thuốc khắc phục viêm niệu đạo ở nam đa phần là thuốc kháng sinh, những dạng thuốc đặc trị virus dẫn tới bệnh, thuốc chống sưng viêm phù nề…

điều trị bằng hướng phẫu thuật: Là cách chữa trị sử dụng cho các mức độ viêm niệu đạo ở nam vô cùng nặng một vài bác sĩ cần phải tiến hành một số phẫu thuật nhằm nạo hút mủ và khắc phục một số phần niệu đạo nhiễm hỏng không thể phục hồi được.

Hướng phòng tránh viem nieu dao

Giữ vệ sinh sạch sẽ và đúng cách, nhất là trước và sau khi gay thủ dâm, quan hệ tình dục, tập thể dục thể thao

- Nếu dị ứng với sản phẩm vệ sinh thì hãy đổi loại lạ, ngoài ra không nên quá lạm dụng các sản phẩm này.

- Quan hệ tình dục chung thủy và sạch sẽ, trong trường hợp thấy vùng kín của đối tác có triệu chứng không bình thường thì không nên tiếp tục quan hệ.

- Mặc quần áo, nhất là đồ lót khô thoáng, thấm hút mồ hôi. Không dùng chung đồ cá nhân.

Vì viem nieu dao dẫn đến các ảnh hưởng nguy hại về sau nên khi có các biểu hiện của bệnh người bệnh cần đến ngay những cơ sở uy tín để có các phương pháp điều trị đúng lúc.

http://duongnh.hatenadiary.com/entry/2018/01/04/161242

http://phongkhamtri.blog.jp/archives/6098558.html

https://www.gitbook.com/book/duongnh/viem-nieu-dao/details